Chính Sách Hoàn Trả
Chính sách hoàn trả, bảo hành của ASIMA
1. Chính sách đổi hàng:
Trong vòng 14 ngày, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ được ASIMA đổi miễn phí. Trong vòng 1 năm tính từ ngày mua trên hóa đơn, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách sẽ được bảo trì, bảo hành miễn phí sản phẩm mới cùng model hoặc model tương đương.
2. Điều kiện đổi hàng:
_ Chính sách trả hàng: Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm LỖI vòng trong 1 tuần (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi).
. Chính sách bảo hành:
- Bảo hành 24 tháng (nếu sau thời gian này, sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành của hãng nếu muốn bảo hành).
Trường hợp không bảo hành:
+ Khách hàng vận hành lỗi, sai kỹ thuật, setup sản phẩm chạy sai với thông số kỹ thuật của máy
+ Vị trí đặt vận hành máy không đủ điều kiện thông thoáng cho máy có điều kiện tản nhiệt
+ Sản phẩm không còn được nguyên vẹn, bị trầy xước, biến dạng so với khi bàn giao máy móc, hàng hóa
+ Do điều kiện thiên tai, chập cháy nổ, ngập nước.
Bên Bán bảo hành toàn bộ các thiết bị tại địa điểm lắp đặt thiết bị trong vòng 24 tháng theo các điều khoản của chứng nhận Bảo hành kể từ ngày nghiệm thu thiết bị đạt yêu cầu kỹ thuật và đưa vào sử dụng.
Điều kiện bảo hành
Trong thời gian bảo hành, mọi thiết bị hư hỏng do lỗi của bên Bán hoặc lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay mới miễn phí. Những chi phí phát sinh ngoài điều kiện bảo hành và những chi phí sửa chữa thiết bị/vật tư do Bên Mua làm hư hỏng sẽ được tính cho Bên Mua.
Các linh kiện phụ tùng đi kèm thiết bị bị hư hỏng trong thời hạn bảo hành, Bên Bán có trách nhiệm sẽ bảo hành để Bên Mua sử dụng ổn định.
Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp sử dụng không đúng yêu cầu kỹ thuật, nhiệt độ môi trường không đúng hướng dẫn trên thiết bị, làm rơi vỡ.
Thực hiện bảo hành: Khi phát sinh nghĩa vụ bảo hành thì Bên Bán sẽ cử nhân viên đến địa điểm lắp đặt thiết bị của Bên Mua để kiểm tra và có biện pháp bảo hành hoặc mang về Bên Bán để thực hiện bảo hành trong vòng 12 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo của Bên Mua. Mọi chi phí liên quan đến việc bảo hành Bên Bán chịu. Nếu quá thời gian theo thỏa thuận mà Bên Bán vẫn không khắc phục hoặc khắc phục không triệt để các hư hỏng của thiết bị mà không được sự đồng ý của Bên Mua thì Bên Mua có quyền thuê một Bên thứ 3 bất kỳ để khắc phục, mọi chi phí cho việc khắc phục sẽ do Bên Bán chịu. Bên Mua có quyền khấu trừ chi phí nêu trên vào công nợ/bảo lãnh bảo hành của Bên Bán.
Địa chỉ liên hệ bảo hành: Công ty CP ASIMA VIỆT NAM
🏡Thôn 2 Ngãi Cầu - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội
🏡Đà Nẵng: Số 1168 Điện Biên Phủ - Phường Thanh Khê Tây - Thanh Khê - Đà Nẵng
🏡Sài Gòn: Số 36 TL 19 KP 5B – P Thạnh Lộc – Q 12 – TP HCM
Bình Dương: KCN Sóng Thần 1 - Dĩ An - Bình Dương
🏡 Nhà máy sản xuất 1: KCN Quang Minh – Thị trấn Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội
🏡 Nhà máy sản xuất 2: Cụm công nghiệp Trường An - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội
Giờ làm việc: giờ hành chính ( 8h – 17h)
(0) Bình luận “Chính sách hoàn trả”
Bài viết mới nhất
Những lỗi thường gặp ở Tủ nấu cơm dùng Gas
20-08-2022;
Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm điện ASIMA
20-09-2022;
Giao nhận và lắp đặt hàng hóa ASIMA
14-09-2022;
Chính sách hoàn trả
20-08-2022;
Tags