Chính Sách Bảo Hành Đổi Trả
✅ Điều kiện bảo hành
☑ Sản phẩm được phân phối bởi VINALIFE
☑Các sản phẩm còn hạn bảo hành từ 6-24 tháng còn tem bảo hành hoặc phiếu mua hàng
☑Các lỗi do nhà sản xuất
✅ Địa chỉ bảo hành
☑ Đối với sản phẩm có giá trị thấp thì bạn gửi về địa chỉ văn phòng bảo hành của VINALIFE tại Thành Phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nắng hoặc chúng tôi có thể sắp xếp nhân viên, kĩ thuật qua kiểm tra và sửa chữa tại nhà trong thời gian sớm nhất có thể. Hoặc khách hàng chủ động mang qua văn phòng của chúng tôi nhé
☑ Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh thì gửi giao hàng nhanh qua các bên vận chuyển về cho chúng tôi nhé.
☑ Đối với sản phẩm giá trị cao thì chúng tôi sẽ bảo hành tại nhà trong thời gian sớm nhất
☑ Văn phòng bảo hành cũng là văn phòng bán hàng của chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN ASIMA VIỆT NAM
VPGD Hà Nội : D49-40 KHU D GELEXIMCO LÊ TRỌNG TẤN, HÀ ĐÔNG
VPGD Sài Gòn: Số 36 TL 19 KP 5B – P Thạnh Lộc – Q 12 – TP HCM
Nhà máy sản xuất: KCN Quang Minh – Thị trấn Chi Đông – Mê Linh – Hà Nội
Tell: 0949.086.288
✅ Thời gian bảo hành sản phẩm
☑Thời gian bảo hành từ 1-3 ngày ( không tính thời gian vận chuyển)
☑ Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điêu kiện sau:
☑ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
☑ Xuất trình được tem bảo hành còn thời gian bảo hành, phiếu mua hàng, hoặc thẻ bảo hành
☑ Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
☑ Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
☑ Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.
☑ Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
☑ Đổi mới sản phẩm trong thời gian 7 ngày đối với phụ kiện và 1 tháng đối với sản phẩm thiết bị spa
☑ Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
☑ Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
✅ Các hình thức đổi sản phẩm mới:
☑ Đối sản phấm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thể mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điềm đổi sản phẩm.
☑ Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của VINALIFE
❌Từ chối bảo hành đối với các trường hợp dưới đây
× Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
× Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
× Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
× Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
× Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
× Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
× Các sản phẩm trưng bày.
× Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
× Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
× Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,...
× Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
× Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
× Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát...
× Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
× Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
× Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
× Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
× Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.
✅ Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng
☑ Tư vấn trước khi bảo hảnh, lắp đặt Hotline: 0949086288
☑ Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
Tags